พวกเราเหล่าลูกเสือเชื้อชาติไทย รวมดวงใจเทิดไท้พระปิ่นหล้า บุญคุณองค์ทรงก่อเกื้อลูกเสือมา ตระหนักหนาประชาไทยสดุดี พวงผกามาลาหอมน้อมถวาย จุดมุ่งหมายถวายองค์พระทรงศรี คณนาประโยชน์ให้ไทยเปรมปรีดิ์ มากมายมีอเนกนันต์อันดีงาม น้อมรำลึกนึกถึงคุณ " ธีรราช" ภูวนาถผู้ผดุงกรุงสยาม เมืองจำรูญรุ่งเรืองเลื่องลือนาม ทุกเขตคามน้อมภักดีศรีราชัน การลูกเสือก่อเกื้อจนเกิดผล ภูวดลรวมใจไทยให้สุขสันต์ ความซื่อสัตย์จัดระเบียบเทียบเทียมทัน ลูกเสือนั้นมาดมุ่งจรุงงาน พระมหาราชามหาปราชญ์ " ธีรราช "องอาจทรงกล้าหาญ พระเมตตาประชาไทยได้สำราญ ทรงเชี่ยวชาญหลายด้านการบุรินทร์ เหล่าลูกเสือเชื้อชาติไทยใจองอาจ ถวายราชจอมธานีศรีโกสินทร์ พระวิญญาราชาจอมราชินทร์ เนาในถิ่นแดนดินฟ้าจำเริญเทอญ ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ ข้าพระพุทธเจ้านายทองม้วน สิงห์ทองห้าว โรงเรียนบุแกรงวิทยาคม ตำบลบุแกรง อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ ๒๓๑๘๐
25 พฤศจิกายน 2551 16:21 น. - comment id 917528
ร่วมถวายราชสดุดี....
25 พฤศจิกายน 2551 16:30 น. - comment id 917541
ขอขอบคุณคุณครูกระดาษทรายมากที่สละเวลา เข้ามาให้กำลังใจครับ
25 พฤศจิกายน 2551 17:14 น. - comment id 917603
ร่วมถวายสดุดีคะ
26 พฤศจิกายน 2551 04:38 น. - comment id 917822
เนตรนารีมาร่วมถวายสดุดีค่ะ
26 พฤศจิกายน 2551 07:33 น. - comment id 917856
26 พฤศจิกายน 2551 09:59 น. - comment id 917920
ขอขอบพระคุณทุกท่านอย่างสูงยิ่งที่เข้ามาให้กำลังใจผม หวังว่าโอกาสต่อไปคงได้รับความ อนุเคราะห์จากท่านอีก สวัสดีครับ