จารจารึกอักษรทอง สถิตครองงดงามในใจขวัญ แด่วีรบุรุษผู้กล้านิรันดร์ ให้อิสราไทนั้นยั้งยืนยง ชาติของเราต้องมีกติกา ธุลีหล้าชาวนาชาวไร่จิตสูงส่ง หลังสู้ฟ้าหน้าสู้ดินดำรง ซื่อตรงพลีหยาดเหงื่อเพื่อแผ่นดิน จารจารึกอักษรทองผู้ป้องปัก ผู้จงรักชาติศาสนาตราบชีพสิ้น สละเลือดทุกหยดหยาดละหลั่งริน เทิดภูมินทร์ร่มฉัตรกษัตรา คารวะแด่ทุกดวงใจทอง พร้อมปกป้องเสรีอย่างหาญกล้า สีแดงฉานคือเลือดรักอิสรา คุ้มขัตติยารักษาประชาธิปไตยไทธำรง....!
25 พฤศจิกายน 2551 12:51 น. - comment id 917411
แวะมาเยี่ยมครับพุด
25 พฤศจิกายน 2551 19:44 น. - comment id 917695
มาทักทายพี่พุดค่ะ พี่สบายดีไหมคะ รักษาสุขภาพนะคะ
26 พฤศจิกายน 2551 22:24 น. - comment id 918187
27 พฤศจิกายน 2551 20:19 น. - comment id 918560
ฝากโคลงไว้ ๑ บท นะครับ ต้นข้าวงามจัง เห็นแล้วคิดถึงเพื่อนของผมจัง โคลงบทนี้เล่าเรื่องของเพื่อนผมให้ฟัง...... ในนาผู้เพื่อนข้า...................คือควาย เหนื่อยเหน็ดคอยเคียงกาย..ปลอบเจ้า สาบเราพู่ (ผู้) ดีกราย............ขยาด คนรักเร้นยามเศร้า.............สร่างเจ้าเลียโลม ...................