ผงเข้าตา

จักรพรรดิหยก

จะโศกา   อาวร    มินอนได้
กระสับกระส่าย    ทรมา  ในหัวอก
     จะหนาวเหน็บ     หนาวสั่น   ให้งันงก
จะตีอก     ชกตัว    อย่ากลัวไป
       วันเวลา     พัดมา    เจอกันแล้ว
จะอยู่ข้าง      เคียงแนว    มิห่างหาย
       เธอยังมี     ฉันนี้    เป็นเพื่อนตาย
จะยังใง     ความเจ็บปวด      ต้องแบ่งเบา
       ปล่อยไปเถิด     ความรัก      ก็แค่นี้
เขาไม่รัก     ก็ช่างสิ     ใจของเขา
       เขารักจริง    เขาจะอยู่   โปรดเชื่อเรา
แต่ที่เขา    ทิ้งไป    เพราะใจแปร
       อยากให้เธอ     เข้มแข็ง  และแกร่งกว่า
ทำให้เขา    รู้ว่า     เธอก็แน่
       เช็ดน้ำตา    เพื่อนจ๋า    อย่างอแง
เป็นเพียงแค่     ผงเข้าตา     มิช้าคลาย				
comments powered by Disqus
  • มะปรางจี๊ด

    24 พฤศจิกายน 2551 19:16 น. - comment id 917215

    เป็นเพื่อนที่แสนดีจังเรยนะค่ะ
    
    อยากมีเพื่อนแบบนี้บ้างจัง
  • ฉางน้อย

    24 พฤศจิกายน 2551 19:27 น. - comment id 917219

    1.gif36.gif
  • -`๏’-G e n i 3-`๏’-

    28 พฤศจิกายน 2551 10:30 น. - comment id 918777

    ชอบค่ะ ขอเก็บนะคะ ..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน