... เกิดเป็นผู้ชาย ย่อมหมายความว่า ต้องกล้าบัญชา สั่งการผู้ตาม ... เกิดเป็นผู้หญิง หลายสิ่งถูกห้าม ถูกจำกัดความ เป็นช้างเท้าหลัง ... จะเท้าข้างไหน หากไม่ก้าวหยั่ง ก็ย่อมหยุดรั้ง ไปไม่ถึงหมาย ... สี่เท้าของช้าง ทุกข้างต้องย้าย เพื่อถึงที่หมาย ให้ได้พร้อมกัน
24 พฤศจิกายน 2551 17:54 น. - comment id 917200
Yes ! Yes ! ถูกต้อง ถูกต้อง !!
24 พฤศจิกายน 2551 19:31 น. - comment id 917222
.....ช้างเท้าหน้า หรือ ช้างเท้าหลัง ถ้าไม่สามัคคีกัน คงตุปัดตุเป๋ น่าดู อิอิ
25 พฤศจิกายน 2551 09:30 น. - comment id 917359
ไม่มีทางที่เท้าทั้ง 4 จะถึงที่หมายพร้อมกัน ยกเว้นกระโดดเหยงๆ ใครเป็นช้างเท้าหน้าหรือหลัง ไม่สำคัญเท่าเคารพ และให้เกียรติกัน ซึ่งผู้ชายสมัยนี้ไม่ค่อยรู้จักคำว่า ให้เกียรตินะ
25 พฤศจิกายน 2551 12:33 น. - comment id 917406
เท่าเทียมกันครับ...น่ารักมากครับ