โทษที...ผิดพลาดทางเทคนิค...ครับ ......ไหว้สา...ไหว้สา....ไหว้สา R A E E A R T H T H H E E A A R R T T H H E E A A R R T หั้ยหลานสาว...ฉางน้อย
23 พฤศจิกายน 2551 17:50 น. - comment id 916978
23 พฤศจิกายน 2551 18:08 น. - comment id 916988
แก้ไขความสับสน รูปหัวใจนี้ ทำขึ้นทีหลังครับ ที่จริงเป็นอีกอันหนึ่ง แต่มันไม่ได้ดั่งใจ... ..............ไหว้สา...ไหว้สา..
24 พฤศจิกายน 2551 05:13 น. - comment id 917080
...ขอบคุณนะคะคุณลุงเวทย์สำหรับภาพสวยๆ ภาพน่ารักค่ะ แต่ฉางน้อยก็ทำไม่เป็นอยู่ดีแหละคะ อิอิ