น้องยกขา พี่ยา จับขึ้นพาด แล้วอย่าร้อง ซี๊ดซ๊าด พี่หนักหู อยู่เฉยเฉย พี่ทำเอง น้องคอยดู อาจจะเจ็บ แสบสักครู่ แล้วหายไป ทนหน่อยน้อง ของดี มีทีเดียว แสบและเสียว พี่รู้ น้องทนได้ พี่สะอาด รับรอง น้องวางใจ ทิงเจอร์ใง ล้างแผล แด่นวลนาง คนอ่านน่ะ คิดไรป่ะเนี่ย.....อิอิอิ
22 พฤศจิกายน 2551 17:54 น. - comment id 916681
คึดได้จังใด๋.... ภาษาไทยใสงามอร่ามยิ่ง สื่อหลายสิ่งให้เห็นเป็นคำถาม มีหักมุมผันผวนกระบวนความ ทั้งสองแง่สองง่ามตามใจจินต์ ยอด..เยี่ยม...หักมุม..
22 พฤศจิกายน 2551 18:30 น. - comment id 916694
เหอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเช้าใจทำนะท่าน..
22 พฤศจิกายน 2551 18:35 น. - comment id 916697
22 พฤศจิกายน 2551 20:00 น. - comment id 916729
ทำแผลก็ไม่บอก ตกใจหมดนึกว่าจักรพรรดิหยก เจอจระเข้ฟาดหางซะอีก....เฮ้อ...ฉางน้อยพูดไม่ออกเลยเห็นไหม อิอิ..