กลอยใจ

เวลา

      อันความปลื้มใจหลั่งใหลจากใจเรา
ผ่านเวลาเฝ้าฟูมฟักดั่งดวงใจ
ให้อบอุ่นกล่อมเจ้าให้หลับใหล
จงอย่าร้องไห้เงียบไว้เจ้าตัวน้อย
     กลอยใจที่รักของแม่เวลานี้
เจ้าคนดีแม่รักเจ้ารู้ไหม
จะคอยดูแลเจ้าเฝ้าเอาใจ
ส่งความห่วงใยผ่านสายน้ำนม
    กอดหนูไว้ในอ้อมกอดรัก
เจ้าจงพักหลับตาทิวาฝัน
อรุณรุ่งทักทายกับสายลมบางๆ
แม่จะยังเคียงข้างทุกเวลา
    ดวงตาใสส่งผ่านสื่อภาษา
ยิ้มผ่านดวงหน้าดูสดใส
ส่งเสียงร้องร่ำเรียกจากใจ
เป็นสายใยของความผูกพันธ์
    มือน้อยๆแม่คอยประคองจับ
อุ้มด้วยความรักและห่วงหา
อยู่ในห้วงแห่งรักมิจากลา
ปลอดภัยทุกคราแม่จะมาเคียงเธอ				
comments powered by Disqus
  • ฉางน้อย

    21 พฤศจิกายน 2551 18:58 น. - comment id 916309

    1.gif36.gif1.gif36.gif
  • ลมแปรแขมร์เลอ

    22 พฤศจิกายน 2551 10:01 น. - comment id 916507

    รักใด ๆ ในโลกนี้ที่เท่าแม่
    อันรักแท้ที่มีให้กลอยใจเจ้า
    รักใหนอื่นหมื่นแสนแม้นเปรียบเอา
    คงไม่เท่ารักสมัครใจยอมตายแทน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน