ลมหนาว...เริ่มมาแล้ว..... ฤดูกาล..เริ่มผันเปลี่ยน.. หมุนเวียน...และเปลียนผัน คืนและวัน...ผันผ่านไป จากเด็กน้อย...สู่บัณฑิต ความคิด...ก็เปลี่ยนผัน จากความฝัน...สู่ความจริง ทำทุกสิ่ง...เป็นปัจจุบัน วันนี้...เจ้าเติบใหญ่ ด้วยหัวใจ...ที่มุ่งมั่น ทุกสิ่ง...เคยฝ่าฟัน เก็บเกี่ยวมัน....เป็นประสบการณ์