คิดถึง..อยู่เสมอ

ยิปซี4

หลายสิ่ง..หลายอย่างในวันนี้
บ่อยครั้ง..ที่ผมห่างหายไป
แต่หัวใจ..ผมยังคงอยู่
คุณอาจจะไม่รู้...ว่าผมอยู่ข้างข้างคุณ
แลเหลียว...และมองหา
สายตาก็..จะแลเห็น
ทุกสิ่งที่คุณเป็น..คือส่วนหนึ่งของหัวใจ
ทุกสิ่งในแดนใด...ยังอยู่ได้ก็ด้วยเรา				
comments powered by Disqus
  • ฉางน้อย

    20 พฤศจิกายน 2551 19:32 น. - comment id 915974

    1.gif
  • ประทีปดาว

    22 พฤศจิกายน 2551 15:23 น. - comment id 916614

    ใจเป็นของเรา

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน