ยาสีฟันเหลือใช้ยังไม่หมด น่าเบื่อรสชาตินี้สีไม่ใส อีกยี่ห้อดีกว่าซ่าถึงใจ ซื้อหลอดใหม่เผื่อไว้ได้ลองดู ดินสอลวดลายไม้หายไปไหน ดูเหมือนใช้สองครั้งยังไม่ทู่ อยู่ที่ไหนหนอใจใคร่จะรู้ เสียดายอยู่..แต่สู้ได้..ไม่ค่อยแพง ทรงรีดยาสีฟันคั้นจนไร้ ดินสอใช้ปีพร่องสิบสองแท่ง ทรงลึกซึ้งสูงส่งทรงแสดง เราจะแจ้ง..แก่ใจ..เมื่อไรกัน จาก " 77 เรื่องของในหลวงที่ท่านอาจไม่เคยรู้ " บันดาลใจจากข้อ 43 และ 70 จาก http://board.palungjit.com/showthread.php?t=148370 ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน
20 พฤศจิกายน 2551 08:57 น. - comment id 915837
เชื่อมั้ยว่าเราใช้เวลาเลือกซื้อดินสอหนึ่งแท่งมากกว่าเวลาที่ใช้ในการผลิตมันขึ้นมา...แวะมาเยี่ยมครับ...ติดตามผลงานอยู่...และเก็บไว้ในหน้าส่วนตัวด้วย
20 พฤศจิกายน 2551 10:35 น. - comment id 915864
รักพ่อรู้พอเพียงค่ะ
20 พฤศจิกายน 2551 15:20 น. - comment id 915926
.....เก่งจังค่ะคุณปู่ทวด เอ๊ย พี่แมวเหลือง แหะ..แหะ...... ( ล้อเล่นน๊า อย่า งอนๆล่ะคะ)
20 พฤศจิกายน 2551 15:36 น. - comment id 915934
20 พฤศจิกายน 2551 16:07 น. - comment id 915949
หาไม่เจอซื้อใหม่ทุกที แก้ปัญหาทะเลาะกัน แต่มันก็แค่แก้ที่ปลายเหตุเท่านั้นเอง.. :) อยากจะใช้ให้หมดสมกับที่ซื้อมา แต่ก็น้อยครั้งที่ทำได้ค่ะ
20 พฤศจิกายน 2551 19:51 น. - comment id 915987
รักพ่อ..ต้องรู้จักพอเพียง... เป็นกลอนที่ให้สาระมาก ๆครับ...
21 พฤศจิกายน 2551 01:57 น. - comment id 916094
... ครูครับ...เด็กชายแมวนั่งแทะดินสอครับ ตอนสมัยเด็กๆ..มีเพื่อนคนหนึ่งชอบนั่งแทะดินสอ ถ้าของใครวางบนโต๊ะมักจะโดนคว้าเอาไปแทะ จนฉีกขาดเลย