คิด(อะไรอยู่)ถึง(ได้ทำแบบนี้)

all I have...Just for U

เข้ามา  ยิ้มทั้แต่ก่อนทำตัวเฉย
เข้ามา  เอ่ยคำหวานเชี่ยวชาญหนอ
เข้ามา  ยิ้มมาทักคล้าสอพลอ
เข้ามา  หาทำไมหนอไม่เข้าใจ
ไม่เคย  เห็นเธอทำมากับใคร
ไม่เคย  ได้ร้อะไรเกินอยู่หนา
ไม่เคย  คิดจะยิ้มให้จะสบตา
ไม่เคย  เห็นเธอโผล่หน้ามาทุกวัน
อยากบอกว่า  วันนี้ฉันเริ่มคิด
อยากบอกว่า  อย่าสนิทจะได้ไหม
อยากบอกว่า  เธอถึงคนที่ห่างไกล
อยากบอกว่า  ใจหวั่นไหวเมื่อใกล้เธอ				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน