ฝากบอกไปกับสายลม......ผมอยากพบคุณ
ยิปซี4
ความคิดถึง..ล่องลอยไปสู่เธอ
อยากพบเจอเสมอ....ไม่เปลี่ยนแปลง
ความรู้สึกที่มี....นั้นรุนแรง
แอบแฝงความห่วงหา..และห่วงใย
เธออยู่แห่งหนใด..ฉันใคร่รู้
แอบสืบดู..สืบหาไปทุกแห่ง
ถ้าปาฎิหารย์มีจริง...โปรดสำแดง
บอกคุณครูสาวชื่อแหม่มผมสีแดง..คนนั้นผมอยากเจอ
ใคร่อยากบอกขอโทษ...ที่ทำผิด
ที่ไปคิดกับเธอนั้นเกินน้อง
แล้วยังหวังเอาตัวมาไว้ครอบครอง
เป็นเจ้าของตัวเธอเพียงผู้เดียว
เวลานี้เธออยู่ไหน..หนอที่รัก
ได้โปรดพัก...พิงใจมาที่ฉัน
ทุกคืนวัน..ที่มีในตอนนี้มีแต่คุณ
ถ้ามีบุญ...ขอได้พบและเคียงเธอ