เวลา แห่ง ลมหนาวที่อบอุ่น

เวลา

    เวลา เจ้าเอ๋ยเจ้าเลยล่วงผ่าน
เช่นสายลมบางๆพัดผ่านเราไป
เวลา พบกันจากกันน้ำตาไหล
เวลา ดีใจร้องไห้น้ำตาคลอ
เวลา เศร้าทุกข์ใจให้ถดถอย
เวลา เหลือน้อยที่คอยเคียงใกล้
เวลา สักวันเราต้องจากไกล
เวลา เมื่อไหร่ที่ใจจะได้พบเธอ
เวลา นี้มีกันมั่นสัญญารัก
เวลา มักเดินไปใจพร่ำเพ้อ
เวลา ร้อยพันเรื่องราวที่เพบจอ
มีเพียงเรื่องเดียวคือเธอ ที่คิดถึง ตลอดมา
   ลมหนาวที่อบอุ่น ยามนี้มีเธอให้หนุนตัก
ลมหนาวที่อบอุ่น ที่รักอย่าไกลหนี
ลมหนาวที่อบอุ่น ที่รักอย่าลืมเรื่องราวดีๆ
ลมหนาวที่อบอุ่น ทุกนาทีที่เรามีกัน
ลมหนาวที่อบอุ่น กรุ่นกลิ่นไอรัก
ลมหนาวที่อบอุ่น นักยามเราชิดใกล้
ลมหนาวที่อบอุ่น ทุกครั้งแม้ยามห่างไกล
หนาวลมอุ่นใจ เพราะอยู่ใกล้ลมหนาวที่อบอุ่น คือเธอ
ถ				
comments powered by Disqus
  • ฉางน้อย

    19 พฤศจิกายน 2551 19:12 น. - comment id 915612

    1.gif36.gif1.gif
  • ลมแปรแขมร์เลอ

    20 พฤศจิกายน 2551 15:41 น. - comment id 915942

    ผมชอบกลอนที่กลั่นมาจากใจที่สุด..............แล้วถ่ายทอดด้วยอารมณ์ที่อ่อนไหว.............แค่อ่านกลอนก็ทราบถึงความคิดคนแต่ง  ณ เวลานั้น..........มิน่าหละถึงได้มีนามว่า.....
    เวลา

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน