อำเอ๋ยอำนาจ ช่างประหลาดเหล่าผู้คนก่นตามหา ต่างต้องการขานนิยมถมไขว่คว้า ปรารถนาคือเจ้าของครองเป็นนาย ไม่คำนึงถึงกฎหลักลืมศักดิ์ศรี ชอบชั่วดีหนีร้างทั้งห่างหาย เพื่อได้มาพาสะสมห่มเรือนกาย เติมกระหายหมายมุ่งมาดอำนาจเอย.
19 พฤศจิกายน 2551 06:32 น. - comment id 915363
อำนาจ วาสนา บารมี เงินทอง ทรัพย์สิน บริวาร พร้อมมูลก็มิใช่ยืนยันความสุขได้
19 พฤศจิกายน 2551 08:34 น. - comment id 915402
คงต้องส่งเสริมให้คนดีปกครองบ้านเมืองไม่ให้ คนไม่ดีขึ้นมามีอำนาจ...ดังคำพระราชดำริของพระองค์ท่าน คับผม แวะมาทักทาย สบายดีนะคับ
19 พฤศจิกายน 2551 16:02 น. - comment id 915540
อยากให้คนหยุดลุ่มหลงในอำนาจ แล้วใส่ใจผลประโยชน์ของชาติเป็นใหญ่ จะเป็นไปได้ไหมหนอประเทศไทย หยุดทำร้ายหยุดเหยียบย้ำซ้ำกันเอง