ฝากฝันเธอไว้ที่นี่เถอะที่รัก ในอ้อมภักดิ์อ้อมใจใครคนนี้ คนที่เธอเพ้อว่ารอมานานปี คนแสนดีที่แลเห็นเนื้อแท้เธอ กุมมือขวัญให้มั่นอย่าหวั่นไหว หลอมรวมใจเป็นหนึ่งอย่าพึงเผลอ กี่ภพชาติตามหาจนพบเจอ อย่าหมายเก้ออธิษฐานจิตนิจนิรันดร์ เสมือนกามนิตวาสิฏฐี วิบากมีชดใช้หมายสวรรค์ ตราบจนกว่าหมดสิ้นเพรงพรหมพันธ์ สู่แดนฝันเสรีที่หมายปอง นิทรารมย์สุดท้ายใช่ช้านาน ดั่งบัวบานแดนสุขาวดีรอเราสอง เส้นทางทองทอดทอรุ้งเรืองรอง หวังประคองเคียงคู่กันสู่แดนฝัน..อนันตกาล....!
19 พฤศจิกายน 2551 00:31 น. - comment id 915309
เยี่ยมค่ะ แล้วหนูนางฟ้าจะฝากใครไว้ดีคะ
19 พฤศจิกายน 2551 00:36 น. - comment id 915315
ที่สุด แห่งความหวาน ที่สุด แห่งความรัก ที่สุด แห่งความซาบซึ้ง และ ที่สุดแห่งเนื้อแท้ คู่ครอง คู่ธรรม คู่ทอง คู่อธิษฐาน ศีลเสมอเสมือน ธรรมเสมอเสมือน ฐานะเสมอเสมือน ทานเสมอเสมือน และ อภัยเมตตาเสมอเสมือน เป็น ที่สุดแห่งรัก ขอให้ได้พบรักเช่นนี้ ทุกๆคน ที่ได้อ่าน