ในความทรงจำ

กระดาน

ไม่ว่าเมื่อไหร่...
ก็ยังได้ยินเสียงเธออยู่ตรงนี้
ไม่เคยลืมใบหน้าเธอได้สักนาที
ยังคงมีความทรงจำของวันวาน
เธออยู่ที่ไหน...
ได้ยินไหมเสียงใจฉันที่เรียกขาน
พร่ำบอกรักไม่ว่าผ่านไปกี่กาล
แม้เนิ่นนานก็ยังไม่เปลี่ยนไป
ฉันยังอยู่ตรงนี้...
รอคนดีกลับมาซับน้ำตาที่รินไหล
รออ้อมกอดอบอุ่นที่ยังฝังใจ
ให้อุ่นไอยามฉันไม่เหลือใคร
โปรดกลับมาหาฉัน....
ช่วยค้ำยันใจของฉันให้สู้ไหว
คอยผลักดันให้ฉันมีแรงก้าวไป
คอยเป็นแรงให้หัวใจนี้เหมือนเดิม				
comments powered by Disqus
  • ฉางน้อย

    18 พฤศจิกายน 2551 22:19 น. - comment id 915241

    1.gif36.gif41.gif
  • มณีจันทร์

    18 พฤศจิกายน 2551 22:39 น. - comment id 915263

    ถ้าสุขใจที่ได้รอ ก็ดีค่ะ  46.gif36.gif
  • กันนา

    19 พฤศจิกายน 2551 06:33 น. - comment id 915364

    เยี่ยมค่า................
    
    11.gif
  • พิมญดา

    19 พฤศจิกายน 2551 16:45 น. - comment id 915576

    จุฟคิดถึง
    
    เก่งแระคะเพราะแล้ว11.gif41.gif59.gif
  • เฌอมาลย์

    19 พฤศจิกายน 2551 17:11 น. - comment id 915578

    ฉันอยู่นี่ที่ร๊ากจ๋า58.gif62.gif
  • เทพธัญญ์

    20 พฤศจิกายน 2551 06:59 น. - comment id 915823

    พักนี้งานยุ่งเดี้ยจะกลับไปหาแล้วนะ แวะมาให้กำลังใจครับ
  • ครูพิม

    20 พฤศจิกายน 2551 14:15 น. - comment id 915914

    1.gif
    
    มิอาจลบกลบภาพความซาบซึ้ง
    มิอาจถึงเพราะไกลเกินใฝ่ฝัน
    มิอาจลืมปลื้มรักเลยสักวัน
    มิอาจกั้น..ความทรงจำ..ตามย้ำเตือน....
    
    
    16.gif16.gif16.gif
  • น่าน นามเมือง

    20 พฤศจิกายน 2551 19:33 น. - comment id 915975

    อยากกลับไปหาเธอ
    ไม่อยากเพ้อหรือหลับฝัน
    อยากไปกอดแนบกายนิจนิรันด์
    สุขใจพลันเมื่อฉันอยู่ใกล้เธอ
    
    พี่น่าน แวะมาทักทายจ้าน้องกระดาน6.gif
  • รัมณีย์

    4 มกราคม 2552 18:45 น. - comment id 931896

    4.gif6.gif4.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน