แม้สิ้นแสง พระสุรีย์ เปลวสีทอง แสงจันทร์ผ่อง นวลจ้า มาแทนที่ ไม่เคยสิ้น ความรัก ความภักดี ที่เคยมี ยังคงมั่น นิรันด์กาล ตราบสิ้นฟ้า สิ้นดาว เคยพราวแสง ไม่สิ้นแรง แห่งศรัทธา รักคงมั่น แม้จะสิ้น หมู่เมฆา สุธาธาร สิ้นลมปราณ ก็ยังรัก และภักดี เฝ้าครวญคิด รำพัน ฝันถึงน้อง ดั่งน้ำทิพย์ เรืองรอง บนใจพี่ หวังวันหนึ่ง จะได้อยู่ คู่ชีวี เหมือนเทวี ในสถาน วิมานแมน พี่เฝ้าฝัน ถึงพิมาน ห้องหอรัก อยากพิงพัก ครองคู่ อยู่แนบแน่น มีนวลน้อง เคียงกาย ในทิพย์แดน หญิงทั่วแคว้น ไม่เทียมน้อง ของพี่ชาย กระซิบสั่ง วอนลม พรมพริ้วผ่าน ฝากคำหวาน จากใจพี่ นี้ไปให้ ให้น้องโปรด จงฟัง เสียงหัวใจ รักเท่าไร ยากเกินกว่า จะบอกเธอ.. (ไผ่ดำ ขออนุญาติร้องเพลงให้ฟังนะครับ)
18 พฤศจิกายน 2551 18:33 น. - comment id 915134
หายไปนานเลยนะคะพี่ สบายดีไหมคะ แอบฟังเพลงได้ป่าวน๊า
18 พฤศจิกายน 2551 18:48 น. - comment id 915145
ขอบคุณคร๊าบ พี่สบายดีครับ
18 พฤศจิกายน 2551 20:46 น. - comment id 915184
สวัสดีค่า เป็นบทเพลงที่ซึ้งและไพเราะมากๆ กลิ่นรักโลมใจ
19 พฤศจิกายน 2551 00:45 น. - comment id 915321
หายไปนานนะคะ บอกชื่อเว็บมาให้หนูบ้างนะคะ เพราะคอมไปซ่อมมา หน้าเว็บหายหมด ลงกลอนไม่ได้ค่ะ
19 พฤศจิกายน 2551 06:03 น. - comment id 915351
ขอบคุณครับ คุณครูกันนา และน้องสลักพิณ ที่แวะมาเยี่ยมไผ่ดำ http://www.yimwhan.com/board/board.php?user=jadsa ลิงค์นี้ครับ บ้านไออุ่นรัก ทำกิจกรรมร่วมกันได้นะครับ
19 พฤศจิกายน 2551 11:42 น. - comment id 915492
แหมมม เสียงเพราะจังค่ะ
21 มกราคม 2552 15:22 น. - comment id 938890
สวัสดีค่ะ เยี่ยมค่ะ เพราะจัง...