คงเป็น ได้แค่เพียงความห่วงใย เป็นแค่อารัยๆที่เธอมองไม่เห็น ถึงอาจห่วงอาจรัก แต่มิอาจเป็น คนที่เธอเห็น เมื่อเธออยากรักใคร ฉันอาจแทรกได้แค่ตอนเธอปวดร้าว ในวันเหงาคงได้เพียงแค่ห่วงหา ในเมื่อใจเธอมีเพียงเขาทุกเวลา ฉันคงได้แค่คั่นเวลาตอนปวดใจ ก็แค่คนข้างใจเธอไม่เห็น มิอาจเป็นใครมากมายกว่านั้น อยู่ตรงนี้รอตรงนี้หวังเพียงวัน รอเธอหันมามองคน ... ข้างใจ