ม่านบาหลี ไหวลม พร่างพรมอ่อน กุหลาบซ่อน กลีบบาง น้ำค้างหนาว ฟ้าสีจาง ลาเลื่อน ทั้งเดือนดาว มะลิพราว กำจรจาย ตามสายลม กล้วยไม้ผลิ ออกช่อ รอแรกแย้ม ไผ่เผยแง้ม เบียดกอ ล้อผสม บัวหลวงเชิด กลีบอ่อน อ้อนกับลม หวานคำชม เอ่ยฟัง ยังฝังใจ ลั่นทมขาว พวงย้อย ห้อยระย้า หมู่เฟื่องฟ้า ทอดกอ เป็นช่อใหญ่ นั่งชมสวน กระท่อมรัก ที่พักใจ ไร้คนไกล เคียงคู่ชม ลมอรุณ ทิพย์โนราห์ พันดาว
18 พฤศจิกายน 2551 18:38 น. - comment id 915138
ชมสวนคนเดียว..........คงจะเหงา.........ถ้ามีเหล้า.........สักหน่อยคงจะดี
18 พฤศจิกายน 2551 18:39 น. - comment id 915139
.... เข้ามาแอบอ่าน ตอนเจ้าของกลอนไม่อยู่ค่ะ
18 พฤศจิกายน 2551 20:41 น. - comment id 915181
เข้ามาอ่าน แบบไม่ต้องแอบ แบบฉางน้อย... มายลกลิ่นผกา..หอมฟุ้งไปหมดเลย อิอิอิ