โอ้ใจ

ทิพย์ญาดา , วนาศิริ

เห่เอย.......เจ้าความฝัน
ชีวิตนั้นอยากเริ่มต้น
แสวงหาเจ้าตัวตน
เสาะค้นแหล่งเอื้อเพื่ออุ่นอิง
     เพียงรอพายุสงบ
รอจะพบสรรพสิ่ง
ความงามตามเป็นจริง
จะงามยิ่งเป็นสมควร
     เห่เอย.......เห่สะบัด
พริ้วลมพัดสะบัดรวน
ประดับจิตประครองใจด้วยใคร่ครวญ
จิตหลงป่วนปลิวไปกับสายลม				
comments powered by Disqus
  • ฉางน้อย

    18 พฤศจิกายน 2551 18:40 น. - comment id 915140

    1.gif36.gif
  • ครูพิม

    18 พฤศจิกายน 2551 19:08 น. - comment id 915151

    1.gif
    
    เห่เอย...เห่ระทึก
    เมื่อค่อนดึกเราค่อนหนาว
    น้ำค้างที่พร่างพราว
    วอนเดือนดาว...ช่วยคราวจน
    
    เห่เอย....เห่หัวใจ
    เมื่ออ่อนไหวใจสับสน
    ร้าวนักจักยอมทน
    ฟ้าหม่องหม่น...จะพ้นไป
    
    เห่เอย...เห่ความหวัง
    เมื่อฟ้ายัง...มีวันใส
    หมองร้าวสักเท่าใด
    ฟ้าวันใหม่..ย่อมมาเยือน..
    
    16.gif16.gif16.gif
  • กิ่งโศก

    18 พฤศจิกายน 2551 20:43 น. - comment id 915182

    ..เข้ามาสดับ รับเสียงเห่กล่อม..
    
    สวัสดีครับ..29.gif
  • ทิพย์ญาดา , วนาศิริ

    19 พฤศจิกายน 2551 19:04 น. - comment id 915604

    10.gif10.gif% เห่เอย.....ความเหงาหงอย
    ใจดวงน้อยมันลอยเลื่อน
    วอนฝากเจ้าดาวเดือน
    อยากมีเพื่อนที่รู้ใจ 
    
    
    16.gif8.gif16.gif
         
         เห่เอย......ความเมตตา
    ด้วยอุรามากหวามไหว
    อบอุ่นเหนื่ออื่นใด
    รับเยื่อใยจากใจเธอ
    
               36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน