เธอจะรักหรือเปล่าเราไม่รู้ ฉันรักเธออยู่รู้ไหมอยากให้เห็น หายหน้าไปใหนเล่าทั้งเช้าเย็น ส่งมาเป็นแค่เสียงเพียงอย่างเดียว บอกว่าคิดถึงแต่ไม่เคยโทรหา ห่วงทุกครายามห่างกันไม่ว่างเว้น กินข้าวเย็นบ้างนะอย่ามัวเล่น เดี๋ยวผอมไปหมดสวยคงไม่ดี โธ่คนดีที่รักฉันคิดถึง ห่วงทุกคืนกลัวใจเธอแปรผัน โทรหาหน่อยได้ไหมยามไกลกัน ส่งข้อความคิดถึงกันบ้างยังดี ไม่ได้เห็นหน้าแค่ได้ยินเสียง ไม่ได้นอนเคียงก็ยังคิดถึง ถ้าว่างก็รับโทรศัพท์นิดหนึ่ง คนนี้อยากซึ้งบอกว่าคิดถึงเธอ หลับหรือยังขอให้หลับฝันดี สัญญาที่ให้ไว้อย่าหน่ายหนี บอกจะมาเจอแต่เวลาไม่ค่อยมี คนทางนี้รอคนดี มาหนุนตักนอน
18 พฤศจิกายน 2551 16:10 น. - comment id 915069
18 พฤศจิกายน 2551 16:58 น. - comment id 915095
คิดถึงเธอคนนั้นแล้วค่อยเข้านอนนะครับ
18 พฤศจิกายน 2551 19:11 น. - comment id 915155
โทรศัพท์ไม่จำเป็นเช่นแต่ก่อน ฝากเป็นกลอนให้ไว้ใจเสน่หา หากเขาพบข้อความแม้สักครา คงรู้ว่า " เวลา "นี้ใครคอย