ความเอ๋ยความสุข แสนสนุกเริงร่าท้าขบขัน รื่นสำรวลสรวลเสเห่จำนรรจ์ คืนและวันสันต์เกษมอิ่มเปรมปรีดิ์ ยิ้มหัวเราะเพาะงามงดเติมสดใส โลมลูบไล้ไอละมุนกรุ่นเสริมศรี เกี่ยวสลักถักร้อยรอยไมตรี สร้อยความดีส่งสงบสบสุขเอย.
18 พฤศจิกายน 2551 09:29 น. - comment id 914909
อันความสุขอยู่ที่ใจใช่ในป่า ในอุราหาใช่ในฟ้ากว้าง ไม่จำต้องเสียเวลาหาเดินทาง เพราะสุดท้ายความสว่างเกิดที่ใจ มีความสุข สดชื่นนะครับ
18 พฤศจิกายน 2551 11:18 น. - comment id 914944
ความเอ๋ยความสุข รีบมาปลุกลุกจากฝัน อย่าปล่อยฉันรำพัน เดี๋ยวจะฝันค้างอีกคราว..
18 พฤศจิกายน 2551 15:43 น. - comment id 915054
รู้เท่าทันอารมณ์ก็สุขกว่าทุกข์แล้วเนาะ