กางเขนบ้าน

นกตะวัน

โธ่เอ๋ยกางเขนบ้าน		
บินซมซานจากย่านใด
ไม่รู้หรืออย่างไร		
ถิ่นแดนไหนนกใดครอง
เขาส่งเสียงร้องไล่		
แต่ทำไมแค่มองจ้อง
หรือว่าอยากลองของ	
แกล้งไม่มองว่าถิ่นใคร				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน