นี่คือสถาน..บ้านทรายทองของคุณปู่ เคยรับรู้ถึงเรื่องราวที่เล่าขาน เมื่อชายกลางร่างสมรสกับพจมาน แล้วอยู่บ้านทรายทองทั้งสองคน ภาคต่อมา พาเป็นเรื่องให้เคืองขัด ได้สัมผัสความสมเพชดูเหตุผล คนดุด่าว่าชายกลางในร่างคน ชอบฉ้อฉลผลประโยชน์อย่าโทษใคร เมื่อพวกเขาเร้ารุกคอยปลุกปั่น และบีบคั้นมันใช่แค่เพียงแก้ไข เพราะชายกลางท่าทางเพี้ยนดูเปลี่ยนไป กลับหลงไหลในหญิงเล็กเด็กวานซืน จึงถูกต้านจนบ้านแตกสาแหรกขาด เขาว่าชายนั้นขายชาติมิอาจฝืน ต้องทิ้งถิ่นบินลับไม่กลับคืน ให้ชู้ชื่นหื่นกระหายอยู่ดายเดียว ทิ้งชายเล็กเจ้าเด็กน้อยค่อยสอนสั่ง อยู่ข้างหลังนั่งรักษาน่าหวาดเสียว เพราะเป็นโรค " คลิปฉาว" อันกราวเกรียว ชอบขบเคี้ยว ซาลาเปา ข้าวหมูแดง แล้วชายกลาง สร้างภาพหย่า เพื่อหาเหตุ ใครก็รู้ดูทุเรศเลศนัยแฝง บทพรรค์นี้พี่ถนัดคอยจัดแจง ชอบแสดงเพื่อแฝงเร้นให้เด่นดัง อยากรู้รสบทละครใกล้ตอนจบ จะได้พบความขื่นขมหรือสมหวัง ใครชนะ ใครจะแพ้ ก็แค่พัง น้ำเน่าจัง..หนังที่ฉาย...บ้านทรายทอง
17 พฤศจิกายน 2551 21:29 น. - comment id 914762
มาอ่านบ้านทรายทองภาคพิสดาร...แล้วก็ลงความเห็นว่า... กระท่อมรจนาสบายกว่ากันเยอะเลย....
17 พฤศจิกายน 2551 22:00 น. - comment id 914782
o.k. เลยบ้านทรายทองภาคนี่ได้ฉายรอบปฐม ทัศน์ปแล้ว คงรอดูภาค กรรมนั้นคืนสนอง เห็นด้วนกับที่เขียนมาคับ
17 พฤศจิกายน 2551 22:11 น. - comment id 914789
มาอ่าน ชายกลาง กับพจมานภาคพิสดารค่ะ เขียนได้ดีมากๆเลย อิอิ
17 พฤศจิกายน 2551 22:27 น. - comment id 914799
เชียนถูกใจวัยรุ่นอย่างเรา คริ..คริ.. บ้านทรายทอง..
18 พฤศจิกายน 2551 04:36 น. - comment id 914827
....พี่บาวลิลิตเหอ ..นุ้ยอิจะอยู่หนำน้อยกลางสวนยางดีกว่านิ ไปม่ายๆๆพี่บาว ไปโย๋หนำบ้านเรา อิอิ %35 ง่วงนอนหล๋าวเด้
18 พฤศจิกายน 2551 09:37 น. - comment id 914912
บอกได้คำเดียว"เยี่ยม" โอ้ชายกลางร้างสิ้นแผ่นดินสุข เทียวซอนซุกเซซังดั่งหำน้อย ต้องจำจากพรากแล้วแก้วเจ้ากลอย ตัดช่องน้องถอยออกนอกทรายทอง ด้วยชาตินี้มีกรรมแต่ปางก่อน เหมือนไฟร้อนรุมร้าวหนาวสนอง ต้องสูญเสียเมียเอ๋ยเคยครอบครอง วันหนึ่งต้องลักหลับกับเมียตน ......................................
18 พฤศจิกายน 2551 15:32 น. - comment id 915049
คุ้นๆเนาะเรื่องนี้เหมือนเพิ่งจะเปิดกล้องไปไม่นาน..
19 พฤศจิกายน 2551 15:46 น. - comment id 915536
ขอบคุณทุก ๆท่านครับ..ที่เข้ามาชม " บ้านทรายทอง "
21 พฤศจิกายน 2551 21:35 น. - comment id 916362
YoD YoD มากๆ