น้ำเย็นกระเซ็นซ่า น้ำตากระเซ็นซ่าน น้ำโหกระเพื่อมพลัน ดับได้ทันด้วยน้ำเมา.........เอิ้กๆๆ
16 พฤศจิกายน 2551 17:16 น. - comment id 914196
เมรัย ใช่เลิศล้ำ สุขทุกข์ทำ ให้บรรเทา หวังมิตร อย่ามัวเมา ควรเรียกเรา ร่วมสักครา...อิ อิ
16 พฤศจิกายน 2551 22:12 น. - comment id 914337
ดับรักด้วยน้ำเมา ดับเศร้าด้วยเหล้ายา ดับแล้วไม่คลายครา ยิ่งดับมายิ่งเมามึน เมาเหล้า เมารัก ยากดับได้ค่ะ อิอิ