.คิดถึงคิดถึง

กิตติกานต์

กาพย์ฉบัง 16           
         
         คิดถึงคุณอยู่เสมอ		        ยังอยากพบเจอ
แม้จะห่างกันแสนไกล
          ทุกวันฉันยังห่วงใย		        ทุกข์สุขอย่างไร
ยังคอยเฝ้าเพียรติดตาม
          สอบถามข่าวคราวทุกยาม	         แม้หัวใจปราม
ให้ใจอยู่ห่างห่างคุณ
         ห่างหายไปใจว้าวุ่น		          รู้สึกอบอุ่น
หากรู้ว่าคุณสบายดี >				

comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน