"ส่งนางฟ้ากลับสวรรค์"

กิตติกานต์

เมื่อบทเพลง "ส่งนางฟ้ากลับสวรรค์"
ร่วมบรรเลงพร้อมพลันกันทั่วหล้า
แด่สมเด็จ"เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา"
สายน้ำตาประชารินทุกถิ่นไทย
     " ท่านลงมาจากบนฟ้าจากสวรรค์
เติมความฝัน ต่อชีวิตผู้คนทั้งใกล้ไกล
สุดเหนื่อยล้า อุทิศชีวา เพื่อคนที่ยากไร้
เป็นภาพในใจ ไม่ลืมทุกอย่างที่ท่านทำ
        จากวันนี้ กลับสู่ฟ้าดังเดิม
และคงไม่มีภาพเดิม ที่เคยได้เห็นได้จำ
ไม่มีอีกแล้ว นางฟ้าองค์เดิม ท่องดินและถิ่นน้ำ
แต่ภาพทรงจำ ไม่มีวันเลือนลบหายไป"
       ขอให้ดวงพระวิญญาณสราญสถิต
ประทับจิตทุกผู้นามสยามสมัย
ถึงแดนสรวงปวงฟ้าสุราลัย
ขอน้อมใจถวายจงรักและภักดี"
                                ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน