บอกที...ฉันบ้ารึเปล่า

จักรพรรดิหยก

ฉันเหนื่อย    ที่จะรัก   แต่ริรัก
เลยมิอาจ    หยุดพัก    งานข้างใน
     ให้ล้า     ให้ท้อ    มากแค่ใหน
ทำไม่ได้   ไม่เข้าใจ  ยังใงกัน
  
     มติ   จากสวรรค์   มิใช่หรือ
หรือนี่คือ   จากนรก    ลงโทษฉัน
    เพื่ออะไร   แล้วทำไม  ไม่หยุดมัน
รึว่าบ้า   ไปแล้วฉัน   ช่วยบอกที				
comments powered by Disqus
  • กิตติเวทย์

    16 พฤศจิกายน 2551 11:24 น. - comment id 686841

    หากฉันว่า เธอบ้า  ฉันบ้ากว่า
    หากฉันว่า  เธอชั่ว  ตัวยิ่งชั่ว
    หากฉันว่า   เธอกลัว   ฉันยิ่งกลัว
    หากฉันว่า    เธอเมามัว   ฉันยิ่งเป็น
    
    ธรรมดามนุษย์สุดจะหัก
    ไม่ให้รักห้ามไม่ได้ใจทุกข์เข็ญ
    รักแล้วจากยิ่งทุกข์ใจให้ลำเค็ญ
    แต่ก็เป็นเช่นนี้มนุษย์เรา
    
    ถ้าคุณบ้า...คงบ้ากันทั้งโลก..55

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน