เงื่อนใขของเวลา

จักรพรรดิหยก

อันเงื่อนไข    เวลา   ชะตาขีด
สองชีวิต    สองใจ    ไปตามฝัน
    พบแล้วจาก    พรากแล้วเศร้า  ในคืนวัน
มิอาจฝืน   เหล่านั้น  แม้อาลัย
     ฉันทำเป็น  เข้มแข็ง   เมื่อเธอลา
เก็บน้ำตา   ฝืนยิ้ม   ทำตาใส
     จะคิดถึง    เธอเสมอ   แม้ห่างใกล
มิตรภาพ  ความห่วงใย  ยังคงเดิม				
comments powered by Disqus
  • พิมพ์แก้ว

    15 พฤศจิกายน 2551 20:53 น. - comment id 707997

    เพราะจังค่ะ  
    
    31.gif6.gif แวะมาขอเป็นเพื่อนด้วยคนค่ะ 6.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน