ตะวันรอนอ่อนแสงหมดแรงล้า สกุณาคืนรังหวังหลับใหล ต่างชีวิตมีวิถีต่างกันไป แต่หัวใจมีสิ่งหนึ่งซึ่งเหมือนกัน คือความหวังคือพลังจะต่อสู้ สู้เพื่ออยู่ดำเนินไปในวิถี เหมือนมนุษย์ทุกคนต่างพึงมี หวังได้ดีเด่นดังหวังกันไป อันคนเราอยู่ได้ด้วยความหวัง มีพลังอยู่ได้ด้วยความฝัน ต่างฟันฝ่าไขว่คว้าหาดวงดาว เพื่อจะก้าวสู่เส้นชัยในไววัน
14 มีนาคม 2545 17:25 น. - comment id 40542
มีกำลังใจที่จะสู้ ไม่ว่าจะทำอะไร สักวันก็ต้องสำเร็จอย่างที่เราหวังไว้....มาให้กำลังใจเช่นเคยจ้ะ
14 มีนาคม 2545 18:11 น. - comment id 40558
ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ
15 มีนาคม 2545 19:24 น. - comment id 40809
ศรัทธา กำลังใจ ร่วมกัน ความสำเร็จอยู่ไม่ไกลเลยจ๊ะ เจเจ