กรุณายืนยันการออกจากระบบ
วายุ ชลธี
. ลอยกระทงฉันเศร้าใจเหลือแสน เห็นคนอื่นควงแฟนมาเที่ยวหนอ แต่ดูเราไม่มีแม้คนรอ ที่จะคอยลอยกระทงเป็นคู่กัน แต่ก่อนนั้นฉันนี้ก็มีรัก แต่อกหักเพราะเธอมาตีจาก ใยหนอฟ้าจึงทำให้พลัดพลาก ต้องห่างจากคนดีเสียแล้วเอย......
13 พฤศจิกายน 2551 20:40 น. - comment id 913654
ลอยกระทงงานนี้มิมีเศร้า เพราะตัวเราเฝ้าชิดดั่งคิดฝัน อยู่กับพ่อและแม่ที่ผูกพัน เฝ้าร่วมลอยกระทงกันอย่างพร้อมเพียง ปีนี้ไม่มีคนลอยเป็นเพื่อนไม่เป็นไรค่ะ ปีหน้ายังมี ไงขอให้พบคน ๆ นั้น และได้ลอยกระทงร่วมกันในปีหน้านะค่ะ
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ