คนอะไรก็ไม่รู้ดูน่ารัก อยากทายทักใจชักสั่นให้หวั่นไหว เสื้อแดงสด ใสสะอาดสวยบาดใจ ยิ้มใสใส ใบหน้าสวยรวยระริน หลงรักสาวเสื้อแดงขอแจ้งบอก ใช่คิดหลอกเล้าโลมแม่โฉมฉิน รักไม่มีพรหมแดนทั่วแผ่นดิน ถึงต่างสิ้น อุดมการณ์ จะสานทอ แม้พี่ใส่เสื้อเหลืองอย่าเคืองขุ่น เธอจะหนุนมารักตอบชอบไหมหนอ พี่เป็นหนุ่มพันธมิตรบัณฑิตมอ ส่วนเธอสาว นปช.ชูช่อมา หลงรักสาวเสื้อแดงฝากแจ้งข่าว ถึงสาวสาวพันธมิตรอย่าอิจฉา เป็นแผนการณ์ ดึงเสื้อแดงไปแย่งมา เอา "ความรัก" นั้นบังหน้า ไม่ว่ากัน คนอะไรก็ไม่รู้ดูน่ารัก สุดจะหัก สุดจะห้ามในความฝัน ทั้งเหลือง-แดง ต้องแย่งยื้อร่วมมือพลัน เพื่อยืนยัน กั้นวิโยค...ให้โลกเย็น
12 พฤศจิกายน 2551 22:29 น. - comment id 913283
ผมจะลองไปถามให้ว่ามาจากจังหวัดใหน พอมีคนสอดแนมอยู่ใน นปช ช่วยส่งรูปหน้าตรงมาด้วยเพราะไม่ค่อยจัด อย่าลืมนะคับ จะได้เจอไวๆไง อ้าว แล้ววันนี้ไม่ไปลอยกระทง กับคนรู้ใจหรือคับ
13 พฤศจิกายน 2551 10:07 น. - comment id 913341
คุณวิทย์ ศิริ เมื่อคืนไม่ได้ไปลอยกระทงที่ไหนครับ..ฝนตกหนัก..น้ำท่วมเต็มถนนหน้าบ้าน... ..เลยไม่ได้พบคนรู้ใจ อิอิ..
13 พฤศจิกายน 2551 11:51 น. - comment id 913373
หลงรักสาวเสื้อขาวไม่ได้เหรอ (อิอิ..) วันนี้เผลอใส่เสื้อขาวแพรวพราวนั้น อยากกลับไปเปลี่ยนสีแดงคงไม่ทัน เลยนั่งฝันอ่านกวีทุกวี่วัน สวัสดีตอนเช้าจ้า
13 พฤศจิกายน 2551 13:06 น. - comment id 913406
คนขาวใส่สีแดง ดูเด่นตา น่ามองค่ะ
13 พฤศจิกายน 2551 14:07 น. - comment id 913430
แก้วประภัสสร ..หวัดดีเช่นกันครับ..ไม่รู้ว่าใส่เสื้อสีขาว.. แต่คงจะไปเปลี่ยนไม่ทันแล้วละ..เอาไว้บทกลอนหน้ากะแล้วกัน...
13 พฤศจิกายน 2551 14:10 น. - comment id 913431
คุณเพลียงพลิ้ว คนขาวใส่เสื้อแดง ดูแล้วน่ามอง.. แต่ถ้าคนดำใส่เสื้อแดงล่ะ..เขาเรียกว่าอะไร..อิอิ
13 พฤศจิกายน 2551 14:35 น. - comment id 913447
สีไหนก้ได้ ขอให้เป็นคนดีและน่ารักเป็นพอ อิอิ
13 พฤศจิกายน 2551 15:35 น. - comment id 913479
จะถูกจะแพงขอแดงไว้ก่อนใช่ไหมครับ
13 พฤศจิกายน 2551 21:47 น. - comment id 913671
เฌอมาลย์ ถูกต้องแล้วครับ..ขอเป็นคนดีและน่ารักก็พอ...
14 พฤศจิกายน 2551 06:45 น. - comment id 913715
อิอิ..จะรักที่เสื้อหรือรักที่คนหล่ะนี่ เอาเป็นว่ารักนะ