โลกเงียบ และ มืด หนักหนา แม้นแสงไฟ จะ จ้า...อย่างนี้ เธอ อยู่ ไหน ล่ะ คนดี ? สุข ทุกข์ เธอมี หรือ อย่างไร ? เคย ฝัน เคย สนุก ขลุก ขลุ่ย เคย ลุย ถกเถียง เคียง บ่า ไหล่ แล้ว วันนี้ บท กลอน เธอ หาย ไป หัวใจ เธอ ช้ำ กระไร ฤๅ ? ฉัน เพียง เดิน กลับ มา เมียง มอง สอง แขน กอด ประคอง..ใช่ ยืด ถือ วันก่อน วันเก่า เร้า ระบือ อึงอื้อ อึง อล แทบ ชน ตาย วันนี้ เธอ อยู่ ที่ ไหน ? หวน คิด ถึง ใคร เสมือน สาย ว่าง เปล่า หนาว เหน็บ คลอน คลาย น้ำ เหนือ บ่า กราย....เวียน คืน .... ฝากระลึกถึง ใคร ผู้เคย เยือนเยี่ยมกันเสมอ ๆ ณ หน้านี้
12 พฤศจิกายน 2551 08:35 น. - comment id 912972
12 พฤศจิกายน 2551 09:16 น. - comment id 912981
สวัสดีครับ...คุณ tiki มาอยู่เป็นเพื่อน(ใหม่)กลอนบทนี้นะครับ
12 พฤศจิกายน 2551 10:21 น. - comment id 912992
กลอนไพเราะงดงามมากความหมาย กระทงสายหย่อนไปให้คิดถึง แต่ชาตินี้ ห่างไกล ใจรำพึง ชาติหน้า อาจไม่ถึง..เส้นทางยาว ตอบพี่ดอกแก้วไว้ค่ะในเช้านี้ เลยแวะมาเขียน รวมไว้ที่นี่ คุณ เพียงพลิ้วคะ ขอบคุณที่แวะเยี่ยมเยืยน เสมอนะคะ
12 พฤศจิกายน 2551 10:22 น. - comment id 912993
kirati คะ รู้สึกอบอุ่นไม่อ้างว้างดีค่ะ วันนี้จะไปลอยกระทงที่ไหนหรือคะ ?
12 พฤศจิกายน 2551 12:19 น. - comment id 913047
หลายคนห่างหายไปไม่พบหน้า บ้างนานนานผ่านมาตอนคิดถึง บ้างเปลี่ยนชื่อเสียงเรียกให้ตราตรึง เช่นนี้จึงเหมือนห่างหายในเวลา สวัสดีค่ะคุณทิกิ ขอบคุณมากค่ะที่แวะไปทักทาย ขอให้คลายจากภาระทั้งหลาย และมีความสุขตลอดไปค่ะ
12 พฤศจิกายน 2551 18:28 น. - comment id 913222
กลับมาแล้วกลับมาเฝ้าจดจ่อ หวังว่าคนเฝ้ารอคงหายคิดถึง กลับมาแล้วกลับมาอย่าได้บึ้งตึง กลับมาเพราะความคิดถึงจึงกลับมา คนเขียนกลอนรายงานตัวคราบ ^________________^
12 พฤศจิกายน 2551 20:19 น. - comment id 913252
เป็นเพียงแค่คนจรที่แวะมาทักทาย คงพอทำให้คลายหายเหงาได้บ้าง แม้ไม่ใช่ขาประจำเจ้าเก่า แต่ขอเข้ามาเป็นอีกหนึ่ง..กำลังใจ
13 พฤศจิกายน 2551 06:26 น. - comment id 913311
แวะมาเยี่ยมเยียนค่ะ รอใครหนอ
13 พฤศจิกายน 2551 13:23 น. - comment id 913418
นแล้วคิดถึงเพื่อนนักกลอนเก่าๆเลยค่ะ
13 พฤศจิกายน 2551 13:25 น. - comment id 913419
เอา "อ-อ่าง สระ อา ไม้เอก มาส่งค่ะ ตกอยู่หน้าห้อง
14 พฤศจิกายน 2551 12:29 น. - comment id 913843
อยากจะตอบขอบคุณว่าสุดซึ้ง ทำได้เพียงแค่ครึ่งความคิดฝัน ทุกบทกลอนตอนเขียนเหมือนเดิมพัน ว่านิยายสั้น สั้น นั้น จบ ลง ขอบคุณทุกท่านที่มาอ่านค่ะ