หากเราสองต้องอยู่คู่ลำพัง อยากจะกอดสักครั้งรั้งเธอหาย จากการเศร้าเฝ้าตรมให้จางคลาย ที่เขาได้ใจร้ายหน่ายหนีไป ฉันเข้าใจอย่างดีที่เขาทำ เพราะเคยช้ำอย่างนี้มีเธอให้ แต่รู้สึกลึกลึกนึกอภัย อยากปลอบโยนเธอได้คลายเจ็บทรวง หยุดเถิดหนาขอร้องอย่าร้องไห้ เพราะฉันอาจขาดใจในห่วงหวง ที่เธอเจ็บเก็บช้ำกับคำลวง น้ำตาฉันนั้นล่วงถึงดวงใจ ขอมีสิทธิ์คิดรักและภักดี ใจดวงนี้ที่ยอมมอบสดใส คืนสู่พร้อมอ้อมกอดตลอดไป ฉันอภัยให้เธอเสมอมา ฉันเฝ้ารอขอเธอมาเคียงกัน นานเท่าไรใจนั้นยังห่วงหา อยากอยู่ใกล้ได้ช่วยเช็ดน้ำตา ปรารถนาพาสุขไร้ทุกข์ภัย ให้ฉันรักสักครั้งเหมือนดั่งก่อน ให้เธอหายร้าวรอน ขอได้ไหม ให้เคียงคู่อยู่ไปจนยาวไกล ให้ฉันได้เป็นผู้คุ้มภัยเธอ
11 พฤศจิกายน 2551 15:02 น. - comment id 912716
พระจันทร์มอง เดือนดาวจ้อง ต้องปฏิเสธค่ะ อิอิ ขอให้ได้เป็นผู้คุ้มภัยใครคนนั้นค่ะ
11 พฤศจิกายน 2551 15:46 น. - comment id 912743
สวัสดีครับคุณเพียงพลิ้ว ปฏิเสธไม่ได้นะครับ ลูกกลิ้งยังไม่ได้ของฝากเลยอะ ขอบคุณที่แวะมาครับ
11 พฤศจิกายน 2551 15:50 น. - comment id 912746
กินกันหมดแล้วค่ะ มีแต่น้ำใจมาฝาก อิอิ
11 พฤศจิกายน 2551 16:51 น. - comment id 912774
ขอได้ไหม ขอเป็นคน ใกล้ใกล้เธอ ขอเสนอ รักษาใจ ให้เธอหาย ขอได้ไหม....ขอหยัดยืน...ข้างข้างกาย ยังไม่สาย..ยินดีรับ..ซับน้ำตา ขอได้ไหม..เป้ฯกำลังใจ..ให้เสมอ..อิอิ ลอยกระทงให้มีความสุขนะคะ
11 พฤศจิกายน 2551 19:04 น. - comment id 912827
ขอเป็นกำลังใจให้มีแรงเป็นผู้คุ้มกฏ..ไม่ใช่ ...เป็นผู้คุ้มภัย ขอสมัครเป็นผู้ช่วยให้กำลังใจเต็มร้อย
11 พฤศจิกายน 2551 19:55 น. - comment id 912860
ขอน่ารักแบบนี้ ยินดีให้ตามที่ขอเต็มร้อยเลยค่ะ..
12 พฤศจิกายน 2551 06:53 น. - comment id 912948
จัดให้ตามคำขอเลยครับ กลอนหวานมากครับ
12 พฤศจิกายน 2551 07:36 น. - comment id 912954
สวัสดีครับคุณเพียงพลิ้ว(รอบ2) มีน้ำใจที่ดีงามของคุณกานต์มาฝาก ก็ล้านปลื้มแล้วหล่ะครับ(มากกว่าแสนปลื้ม) ขอบคุณที่แวะมาครับ
12 พฤศจิกายน 2551 07:49 น. - comment id 912956
สวัสดีครับคุณพิมญดา ขอได้ไหมให้ฉันนั้นเคียงข้าง ขอได้ไหมอย่าร้างห่างหนีหาย ขอได้ไหมใกล้ชิดจิตมิคลาย ขอได้ไหมรักกลายเป็นผูกพัน คุณพิมฯคงลอยกระทงมีความสุขแนๆเนอะ ขอบคุณที่แวะมาครับ
12 พฤศจิกายน 2551 07:51 น. - comment id 912957
สวัสดีครับคุณวิทย์ ศิริ ถ้าเราปกป้องคนที่เรารักให้ปลอดภัยจากอันตรายได้คงเป็นสิ่งที่ดีครับ ขอบคุณที่แวะมาครับ
12 พฤศจิกายน 2551 07:53 น. - comment id 912959
สวัสดีครับคุณครูพิม วันนี้ไปลอยกระทงกับคุณพิมญดาหรือเปล่าครีบ มีความสุขกับวันลอยกระทงและตลอดไปครับ ขอบคุณที่แวะมาครับ
12 พฤศจิกายน 2551 07:54 น. - comment id 912960
สวัสดีครับคุณเทพธัญญ์ ความปลอดภัยของคนที่รักคงทำให้เรามีความสุขเช่นกันครับ ขอบคุณที่แวะมาครับ
12 พฤศจิกายน 2551 14:26 น. - comment id 913125
อย่าเศร้าเลยไปลอยกระทงกันดีก่าสุดหล่อ
12 พฤศจิกายน 2551 17:01 น. - comment id 913202
มาชวนไปลอยกระทงจ้า