เปิดลิ้นชัก หารักเอย ที่เคยทุกข์ ซ่อนตัวซุก ในความมืด วืดความหวัง ลมหายใจ รวยริน คล้ายภินท์พัง ดูเหมือนยัง อ้างว้าง ไม่ซ่างซา ดูแลตัว เองบ้าง ต่างต้องสู้ รู้ทั้งรู้ เหมือนไม่สิ้น ถวิลหา โอ้ความรัก เกิดที่ใจ ไร้ที่มา อนิจจา ที่จะไป ก็ไม่มี ปิดลิ้นชัก ว่ารักเอย ที่เคยทุกข์ ซ่อนตัวซุก แม้เหงาหงอย อย่าถอยหนี หากพร้อมสู้ ลุยต่อ อย่ารอรี เคาะบอกที ที่ตรงอก ตกลง...นะ
11 พฤศจิกายน 2551 14:08 น. - comment id 912683
เปิดลิ้นชักทักทายคล้ายมาบอก ก๊อกก๊อกก๊อกช่วยออกมาตอกขาน ใครซุกอยู่ข้างในใคร่บอกวาน ช่วยประสานเสียงหน่อยถ้อยสำเนียง เอาความรักมาให้ใจมากฝาก แม้ไม่มากไม่มายหมายหล่อเลี้ยง มิตรภาพอาบทอขอยินเพียง สื่อร้อยเรียงเคียงคู่อยู่บ้านกลอน ก๊อก ก๊อก ก๊อก มีครายอยู่ม๊ายยยยยย
11 พฤศจิกายน 2551 15:45 น. - comment id 912742
แวะมาอ่าน งานคุณภาพของเพื่อนใหม่ ยินดีที่ใด้รู้จักครับ วาสุกรี
11 พฤศจิกายน 2551 23:23 น. - comment id 912918
แวะมาทักทายครับ ขอให้สมหวังกับสิ่งที่คิดและจะทำครับ
12 พฤศจิกายน 2551 09:51 น. - comment id 912987
หวัดดีขอรับ....คุณ วาสุกรี หายไปนานเหมือนกันนะครับ....... เด้วเปิดลิ้นชักให้ดู....อิอิ ในลิ้นชัก เก็บรัก หนักเป็นชุด รักแล้วหลุด ทรุดกาย ไว้ทางขวา รักแล้วเจ็บ เก็บซ้าย ในอุรา รักร้างลา เก็บกลาง ระหว่างใจ ลิ้นชักสอง ต้องหม่น คนรักหยอด รักวายวอด พรอดเพ้อ เก้อใจหมาย อีกรักลวง บ่วงรัก เก็บมากมาย เฮ้อ...หนักใจ ในรัก หนักตู้เต็ม อิอิ.....แอบมาเปิดลิ้นชัก
12 พฤศจิกายน 2551 15:48 น. - comment id 913154
สร้าง Comment ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง..คลิ๊กที่นี่ อิอิ มารอบสอง บังเอิญไปเจอหัวใจเต้นตุ๊บๆๆอะคะ เลยเอามาฝากจ้า ไปละ..
12 พฤศจิกายน 2551 16:57 น. - comment id 913198
จากคนเศร้า เฝ้าแต่คิด ปิดลิ้นชัก มีคนทัก ที่เคยท้อ ก็ไม่ถอย เคยหวั่นหนัก รักช้ำ จักซ้ำรอย กลัวคนคอย ซ้ำแต่เรา เฝ้าแต่ครวญ อาราเล่ เร่รัก ทักทายท้า เทพธัญญ์มา ฮาเฮ สุขเสสรวล แบ่งแบ้งมา ทักทายคับ ปรับขบวน kiratiชวน ชมลิ้นชัก รักเป็นชุด แก้วประภัสสร จรมา พาเที่ยววัด ที่อึดอัด อยากเปิดเผย เลยสะดุด มีคนปลอบ ใจสักคำ รักชำรุด คงเลิกคุด คู้ซุ่ม มุมลิ้นชัก ขอบคุณครับที่มาทักทาย