โง่เหลือเกิน

ตะวันลับ

เหมือนว่าใจจะขาดเมื่อคิดถึง
ใช่ใช่เรามันไม่มีความหมาย
ก่อนนั้นแต่ก่อนแต่ไรไม่เข้าใจ
ก็ไม่ใช่ที่เราที่รักเธอโง่เหลือเกิน...				
comments powered by Disqus
  • ชาขาว

    11 พฤศจิกายน 2551 09:56 น. - comment id 912572

    คิดถึงเขา ใจของเรา ยิ่งเศร้าสร้อย
    คิดรอคอย ยิ่งน้อยใจ ร้องไห้หนัก
    คิดถึงเรา วันเข้าใจ ในความรัก
    คิดอย่างหนัก เมื่อรักจาก พรากดวงใจ
    ........................................................
    
    15.gif เอาใจช่วยให้หัวใจกลับมาเหมือนเดิมนะครับ 16.gif
  • การัณยภาส

    11 พฤศจิกายน 2551 15:10 น. - comment id 912722

    สวัสดีค่ะ แวะมาทักทายและส่งกำลังใจให้ค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน