เนิ่นนานไม่เท่าไหร่ แต่ทำไมเหมือนนานเนิ่น แค่เพียงเราอยู่ไกลเกิน เหมือนห่างเหินกันแสนไกล หายไปไม่ส่งข่าว ฉันปวดร้าวเธอรู้ไหม ห่างเหินเกินห่างใจ ขอได้ไหมส่งข่าวมา โทรมาหากันบ้าง อย่าเลิกร้างโทรมาหา คิดถึงกันบ้างบางเวลา อย่าปล่อยให้น้ำตาเข้ามาแทน อย่าหายไปแบบนี้ ส่งข่าวมาบ้างคนดีที่ห่วงแหน รู้ว่าไม่มีสิทธิ์จะเป็นแฟน ไม่หวังถึงอ้อมแขนขอเพียงแค่ได้จับมือ หายไปแบบนี้มันเงียบเหงา เหมือนไม่มีเราหัวมันก็ตื้อ คิดอะไรไม่ออกทำได้สิ่งเดียวคือ บอกกับเธอว่าอย่าหายไปดื้อดื้อแบบนี้เลย
10 พฤศจิกายน 2551 14:00 น. - comment id 912225
เป็นกำลังใจให้ค่ะ
10 พฤศจิกายน 2551 16:07 น. - comment id 912265
สวัสดีค่ะ แวะมาทักทายและส่งกำลังใจให้ค่ะ ขอให้สมหวังดังปราถนานะคะ
10 พฤศจิกายน 2551 17:02 น. - comment id 912328
10 พฤศจิกายน 2551 17:03 น. - comment id 912331
ไม่ได้หายไปไหสักหน่อย มาแล้วนี่ไงคะ