แต่งสดๆ เหอๆ

ละอ่อนเมืองแม่

เวลาที่เหลือใครจะรู้      ว่าเราจะอยู่อีกนานแค่ไหน
อะไรที่ดีก้อควรทำไป      อย่าเดือดร้อนใครเท่านั้นเป็นพอ
ความสุขมีมั้ยกะสิ่งที่ทำ    ลองคิดย้องหลังแล้วมองกลับไป
ว่าสิ่งที่ดีที่คุณทำไป          มีประโยชน์มั้ยกับใครซักคน				
comments powered by Disqus
  • พิมญดา

    9 พฤศจิกายน 2551 16:42 น. - comment id 911989

    ไม่รู้จะพูดอะไรยินดีต้อนรับนะจ๊ะ..64.gif59.gif
  • การัณยภาส

    10 พฤศจิกายน 2551 16:37 น. - comment id 912291

    สวัสดีค่ะ แวะมาทักทายและส่งกำลังใจให้ค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน