สายฝนร่วงหล่นดังเสียงจั๊กจั๊ก อีกสักพักชักก้องกังวานหู ฝนเม็ดน้อยค่อยกลายเป็นสายพรู เสียงวู้วู้วิ้ววิ้วชวนหวิวใจ หนาวอะไรนักหนาวันฟ้าหลัว ฟ้ามืดมัวหม่นเศร้าเบาหวิวไหว ฉันนั่งมองผ่านม่านวันฟ้าไกล คิดถึงใครต่อใครวันผ่านมา มิตรภาพอาบฝันในวันเก่า ค่อยค่อยฉายเงาชัดอย่างช้าช้า เมื่อภาพเธอเด่นขึ้นในแววตา จึงเผลอยิ้มเปื้อนหน้าเมื่อคิดถึง .
9 พฤศจิกายน 2551 09:49 น. - comment id 911868
หนาวอะไรนักหนาวันฟ้าหลัว เมฆบังใจหม่นมัวกลัวความเหงา หากถ้าใครคนหนึ่งคิดถึงเรา คงไม่ซึม คงไม่เศร้า .. เราคิดถึง
10 พฤศจิกายน 2551 15:43 น. - comment id 912245
คิดถึงน๊า
10 พฤศจิกายน 2551 16:52 น. - comment id 912309
สวัสดีค่ะ แวะมาทักทายและส่งกำลังใจให้ค่ะ
11 พฤศจิกายน 2551 09:17 น. - comment id 912561
16 พฤศจิกายน 2551 22:10 น. - comment id 914335
คิดถึงเช่นกันจ้า..เรนจัง เห็นหน้า เอ้ย..แค่เห็นชื่อเรนจังก็ชื่นใจ ^*^..................^______^..................^*^ .......................................................... ^*^ ^*^ ^*^ สวัสดีจ้ะ กีกี้ ^*^ ขอบคุณที่แวะมาทักทายน๊า คิดถุง คิดถุงมากมาย ^*^.......................^______^................^*^ ............................................................. ^*^ ^*^ ^*^ อั่นแน่.. โคลอนไม่พบกันนาน ^*^ ดีใจจ้ะ ...ที่ยังคิดถึงและยังจำกันได้เสมอ ขอบคุณนะคะ ^*^...................^_______^....................^*^ .............................................................. ^*^ ^*^ ^*^ แวะมารับคำทักทาย ^*^ จากคุณการัณยภาสค่ะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจด้วยค่ะ ดีใจๆ ^*^.....................^___^.....................^*^ ................................................................. ^*^ ^*^ ^*^ หนึ่ง สอง สาม ........หก ^*^ อะโห ..ได้ตั้งหกดอกกับอีกหนึ่งรอยยิ้ม ขอบคุณค่าเพียงพลิ้ว ดีใจๆ ^*^...................^_____^.....................^*^ ................................................................
16 พฤศจิกายน 2551 22:12 น. - comment id 914338
ว้า...ผิดพลาดทางเทคนิค ทำไมสีขึ้นมาแค่นั้น