รามสูร ร้องว้ายย ฉันตายแน่ ก็อีแม่ เมขลา มันแย่งขวาน เอาไปสับ ปลาสด อยู่ตั้งนาน ถ้าสวรรค์ รู้เข้า ทำใงดี รามสูร น้อยใจ เลยหลบหน้า ไปเที่ยวหลบ ตามบาร์ ทุกวันวี่ เมขลาโกรธ ตามไปถีบ ยักษ์สตรี กลับมานี่ ล้างจาน งานมีทำ ยามเสร็จสม รามสูร นอนร้องให้ กอดผ้าห่ม น้ำตาใหล ไม่น่าขำ แม่เมขลา ข่มขื่น ใส้ระกำ บุหรี่ดำ พ่นใส่หน้า กล้าจริงจริง รุ่งอรุณ เมขลา ไปซ่อมรถ รามสูร เก็บกฎ เหมือนผีสิง พรมจรรย์ ถูกฟัน แม้มันส์จริง นั่งทาลิป สะบัดสะบิ้ง ขออีกที