อดทน..เพื่อเผชิญหน้า ไขว่คว้า..เพื่อให้ชีวิตมีความหมาย ในวันนี้อาจผิดหวัง..กับเรื่องมากมาย แต่สุดท้าย..จะสั่งสม..เป็นประสบการณ์ *-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-* หล่อเลี้ยงชีวิต..ด้วยน้ำใส-ใส จากกำลังใจที่เต็มเปี่ยมอยู่เสมอ อดทนไว้..จนกว่าจะได้เจอ ของขวัญ..ที่เลิศเลอ..จากกาลเวลา