สาวเมืองตรัง
ณ.คลองฉวาง
สาวเมืองตรังน้องชั่งงามสาวแดนสะตอ
ตาคมผมยาวจริงหนอแม่สาวสะตอจังหวัดตรัง
ลูกหลานพระยารัษฎานุประดิษฐ์ช่างน่ารักจัง
หลงรักสาวเมืองตรังสาวเมืองตรังลูกสาวสวนยาง
บ้านน้องเปิดร้านน้ำชาพี่นี้หนามานั่งกินทุกวัน
น้ำชาร้านน้องก็หวาน แต่หวานไม่เท่าหน้าเธอ
อยากอยู่จัง อยากอยู่เมืองตรังจริงๆนะเออ
อยู่กับเธอ พี่จะฝึกทำหมูหย่างเมืองตรัง
เค้กกาแฟรสชาติดีแท้ถูกลิ้นเสียจัง
อยากอยู่ด้วยจังน้องสาวเมืองตรังจะรังเกียจไหม
พี่นี้มาจากแดนไกลกรีดยางพอได้แต่ชงน้ำชาไม่เป็น
ที่พูดออกมาไม่ใช่ปากหวานหรือคิดลวงเล่น
จะพิสูจน์ให้เห็นว่าพี่นี้เป็นนี้เป็นอย่างไร
ถ้าพอเธอดุ ถือลูกซองมาพีคงหลีกภัย
แต่หลงรักเธอด้วยใจแม่สาวหน้าใสลูกสาวเมืองตรัง
หากได้อยู่ที่นี่พี่จะทำดีกับเธอทุกอย่าง
อยากบอกว่าชอบเธอจังแม่สาวเมืองตรังลูกสาวสวนยาง