Owner of My Heart เจ้าของครองใจฉัน
นกตะวัน
Owner of My Heart
เจ้าของครองใจฉัน
Sasha
If you think I ve let you down
Tried to fool you
There s no need to
If you think I ve played around
Why do you worry
You should know me
I ve been true, right from the start
You re the owner of my heart
หากเธอนั้นนึกหวั่นฉันทิ้งเธอ
หรือพร่ำเพ้อฉันนั้นลวงกันได้
โปรดรับรู้ดูไว้ยอดดวงใจ
เพื่ออะไรฉันจะทำไม่จำเป็น
หากเธอนั้นนึกหวั่นฉันกลั่นแกล้ง
หรือเสแสร้งแกล้งหยอกอยากหลอกเล่น
อย่ากังวลวุ่นวายใจไม่จำเป็น
แล้วจะเห็นเข้าใจฉันอย่างมั่นคง
ฉันรักเธอแน่วแน่รักแท้ยิ่ง
รักเธอจริงยิ่งสิ่งใดมิใช่หลง
รักเธอมากจากวันแรกอย่างมั่นคง
เพราะประสงค์เธอเจ้าของครองหัวใจ
If you look straight in my eyes
You will know I m not pretending
I don t hide, there s no disguise
Why you doubt me, that s a strange thing
I ve been true, right from the start
You re the owner of my heart
หากเธอมองตรงไปในตาฉัน
จะรู้พลันฉันนั้นใช่เฉไฉ
มิเคยแกล้งลวงเธอแต่อย่างใด
ที่ทำไปล้วนจริงจังคลั่งรักเธอ
มิได้ซ่อนเสแสร้งอย่างเธอคิด
รักเป็นนิจเช้าค่ำสม่ำเสมอ
น่าแปลกใจทั้งที่ฉันหลงละเมอ
ทำไมเธอสงสัยใยเคลือบแคลง
ฉันรักเธอแน่วแน่รักแท้ยิ่ง
รักเธอจริงยิ่งสิ่งใดใช่แอบแฝง
รักเธอมากจากวันแรกอย่าระแวง
อย่าเคลือบแคลงเธอเจ้าของครองหัวใจ
I can t just stand by watching you walk away
Knowing you still belong with me
Close by my side
You think I don t care,
But forever, I swear
Ooh, my love has grown stronger
And that I can t hide
I ve been true, right from the start
you re the owner of my heart (thrice)
ฉันไม่อาจทนยืนฝืนใจฉัน
มองเธอนั้นจากไปใยผลักไส
เพราะฉันนั้นรับรู้อยู่แก่ใจ
เธออยู่ใกล้เคียงฉันทุกวันคืน
เธอคงคิดฉันนั้นไม่เคยห่วง
มิได้ลวงฉันรักมากยากจะฝืน
สาบานได้ตราบนิรันดร์ยังยั่งยืน
ยังสดชื่นสดใสจนใครมอง
ฉันรักเธอแน่วแน่รักแท้ยิ่ง
รักเธอจริงยิ่งสิ่งใดไม่เคยหมอง
รักเธอมากจากวันแรกฉันเฝ้ามอง
มอบเธอครองเจ้าของใจฉันผู้เดียว
No one can tell me cause I know for sure
When I m not with you, baby
I feel I m wasting my time
I ll do anything that you want me to
Ooh, just call out my name, can t she
Give me a sign
Give me a sign
ไม่มีใครคนไหนบอกฉันได้
รับรู้ไว้ฉันมั่นใจรักแน่นเหนียว
หากฉันนั้นขาดเธออยู่คนเดียว
คงเปล่าเปลี่ยวอ่อนเปลี้ยเสียเวลา
ฉันจะทำสิ่งใดให้เธอได้
หากเธอไว้ใจฉันคอยเรียกหา
อยากให้ฉันทำอะไรให้บอกมา
บอกใบ้ว่าอยากให้ทำย้ำอีกที
If you just give me some time
To convince you
We can pull through
Let me see whats on your mind
I won t change you I don t have to
I ve been true, right from the start
You re the owner of my heart (thrice)
เพียงแค่เธอให้เวลาฉันมาบ้าง
ไม่ลาร้างรีบทำให้ได้สุขี
เชื่อใจฉันเถิดหนานะคนดี
จะเร็วรี่ทำสำเร็จเสร็จทันใจ
ให้ฉันรู้ได้ไหมในใจเธอ
ใช่เพ้อเจ้ออยากเปลี่ยนเธอมันมิใช่
ฉันนั้นรักเธอมากจริงยิ่งสิ่งใด
ไม่มีใครฉันรักมากยากลืมลง
ฉันรักเธอแน่วแน่รักแท้ยิ่ง
รักเธอจริงยิ่งสิ่งใดมิใช่หลง
รักเธอมากจากวันแรกอย่างมั่นคง
เพราะประสงค์เธอครอบครองห้องหัวใจ