ห่วงใย ห่วงหา และคิดถึง เคียงข้างเป็นที่หนึ่งไม่ไปไหน มีปัญหาพร้อมที่จะให้ระบาย คอยใส่ใจเป็นห่วงเสมอมา ยามทุกข์ท้อเหนื่อยหน่ายและใจเศร้า เธอยังเฝ้าเอาใจและห่วงหา ยังคงมีเธออยู่ตลอดเวลา ถึงแม้ว่าจะเหงาสักเพียงใด ยามที่ล้มเธอยังประคองมั่น เคียงข้างกันไม่หนีหายไปไหน สื่อสัมพันธ์ยึดมั่นในหัวใจ ผูกกันไว้ด้วยรักระหว่างเรา อาจจะดูโชดดีกว่าใครนัก มีคนรักอยู่ใกล้ไม่เคยเหงา ยามทุกข์ร้อนมีเธอคอยแบ่งเบา ความว่างเปล่าไม่เคยมาเยือนใจ ในวันนี้วันที่รู้จริงแจ้ง เธอเสแสร้งแกล้งทำไม่สงสัย ที่ผ่านมาแค่เพียงไม่มีใคร จึงห่วงใยใส่ใจดูแลกัน ที่ผ่านมาทนฝืนมากแค่ไหน ความจริงใจมีเพียงแค่ในฝัน ที่ผ่านมาไม่ใช่ความผูกพัน เธอกับฉันคบกันเธอ "ฝนทน"
7 พฤศจิกายน 2551 10:56 น. - comment id 911247
ฝืนทนทำไม ในเมื่อเธอไม่เคยรักฉัน จบกันไปเถอะความผูกพัน ที่เสแสร้งหลอกกันตลอดมา ขอบคุณรักจอมปลอม ที่เธอมอบให้ฉันยามเหว่ว้า ยามที่เธอเสียใจเสียน้ำตา ฉันจึงมีคุณค่ากับเธอ แม้ว่าจะเป็นรักจอมปลอมแต่เธอก็ได้เรียนรู้ที่จะรักใครคนหนึ่งใช่ไหม สู้ต่อไปนะ แวะมาทักทาย
7 พฤศจิกายน 2551 11:08 น. - comment id 911251
หวัดดีคับ(อีกครั้ง) เขียนลงท้ายเศร้าจัง เป็นไรมะ ไหวป่ะ....สู้ๆเน้อ สายลม.......
7 พฤศจิกายน 2551 14:47 น. - comment id 911330
หากเธอคิดกับฉันแบบนี้แต่แรก แล้วแจกความเสน่หาให้ฉันด้วยเหตุไฉน ก็แค่ทำอย่างที่ใจบอกให้มันเป็นไป แต่ใยเสแสร้งแกล้งหลอกกัน เอาน่าคนเลวไม่ได้มีคนเดียวในโลก - -a รู้สึกจะพูดผิด เอาน่าผู้ชายไม่ได้มีคนเดียวในโลก ^_____________^
7 พฤศจิกายน 2551 19:48 น. - comment id 911408
ไพเราะมากค่ะ ซาบซึ้งใจดี