บทสวดบทใดจะช่วยได้ หากความตายกำลังกรายใกล้ ขอเพียงความรักที่จริงใจ จากคนรอบข้างที่ยิ่งใหญ่ด้วยใจจริง ฉันไม่ต้องการความสงสารเวทนา ได้ให้มามีค่าแค่เพียงคว้างทิ้ง ได้โปรดมองฉันให้ฉันด้วยความเป็นจริง แม้เป็นสิ่งที่ยากจะให้มา อย่าทำเพื่อฉันเพราะเวลาที่เหลืออยู่ อย่าทำเป็นห่วงทั้งที่รู้ห่วงมีไหม อย่าเวทนาฉันหากแค่จะสิ้นใจ ได้โปรดขอความจริงได้ไหมก่อนสิ้นลม ไม่รู้สินะฉันไม่ต้องการ ความสงสารเวทนาน่าขื่นข่ม ฉันจะตายลงช้าช้าก็ไม่ตรอมตรม ขอเพียงก่อนสิ้นลมอย่าให้ฉันต้องขื่นขม เพราะความเวทนา
7 พฤศจิกายน 2551 09:28 น. - comment id 911228
อ่านแล้วเศร้าจังเลย ทุกคนก็ต้องการความจรรักและความจริงใจทั้งนั้น ไม่ว่าจะมีชีวิตอยู่หรือว่าตายไปแล้วก็ตาม ไม่มีใครต้องการความเวทนาหรอกค่ะ แวะมาทักทายนะคะ
7 พฤศจิกายน 2551 17:16 น. - comment id 911356
ไม้หอมจ๋า...ก่อนจะสิ่นลมหายใจ ครูกระดาษทรายขอทานให้อิ่มก่อนนะคะ
7 พฤศจิกายน 2551 19:50 น. - comment id 911411
สวัสดีค่ะ แวะมาเยี่ยมเยียนและส่งกำลงัใจให้ค่ะ