มองสายฝนนอกหน้าต่าง อยู่กับความอ้างว้างและเงียบ เหงา ฟังบทเพลงซึ้งๆกับหัวใจบางเบา คิดถึงเรื่องเก่าๆยิ่งเศร้าใจ จะมีใครเข้าใจกันบ้างไหม ในคืนเหงาเดียวดายอย่างคืนนี้ ใจของฉันเต้นช้าลงทุกนาที เพราะไม่มีความรักมาหล่อเลี้ยงใจ จะมีใครคนไหนใจดี ช่วยคนคนนี้ออกจากความหม่นไหม้ ซับน้ำตาคอยกอดกันในคืนหนาวใจ จะมีไหมใครคนนั้นที่ฉันรอ จะได้เอาป้ายคำว่าโสดออกจากคอสักที
5 พฤศจิกายน 2551 14:39 น. - comment id 910708
จัดวรรคของกลอนยังไม่ค่อยดีเท่าไร ขอโทษด้วยนะคะ มือใหม่ก็เงี่ย ขอประทานอภัยด้วยนะจ๊ะ
6 พฤศจิกายน 2551 09:07 น. - comment id 910881
ความหมายดีค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ
6 พฤศจิกายน 2551 09:30 น. - comment id 910895
คงไม่นานเกินรอหนอกครับ เมื่อถึงเวลาความรักก็จะเดินเข้ามาหาเราเอง แวะมาให้กำลังใจครับ
6 พฤศจิกายน 2551 12:12 น. - comment id 910947
คง นิ จิ วะ ที่รัก ไอ เอาวิธีเข้าไปแก้ข้อมูลมาให้ล่ะ 1.ล็อกอินตามปกติจ๊ะ 2.ไปที่กล่อง"บทกลลอนที่เขียน" 3.มันจะมีรายชื่อกลอนเราใช่ใหมล่ะ มันจะมีคนอ่าน กะคนเม้นท์ แล้วก็ดินสอ กะยางลบ ให้เลือก ดินสอ เพื่อน เพราะพอลูกศรชี้ปับมันจะขึ้นว่า แก้ไขบทกลอน มันจะลิงค์ไปน่ากลอนที่เราพิมพ์ ไม่รู้คนอื่นแก้กันยังไงแต่ไอแก้แบบนี้ เวลาเลือกสีเลอกฟ้อนทำเป็นแล้วใช่ป่ะ แล้วส่วนย่อหน้า เราเคาะเทอเซอร์ 8 ครั้งล่ะ มันจะพอดีกับ 1 แท็ปโดยประมาณจ้า
6 พฤศจิกายน 2551 12:19 น. - comment id 910949
มะกี้ลืมลองเข้าไปดูแล้วแต่ทำอันใดให้บ่ได่เนื่องจากไม่มีรหัสผ่านเจ๊อ่ะ อ่ะ เอามาฝาก เคยได้ยินใหม มารยาหญิงร้อยเล่มเกวียนไงล่ะเพื่อนซี้ ใช้มันมัด ใจยอด ชายชาตรี ไม่ต้องรอ คนสอย ลงจากคาน โฮะ โฮะ โฮะ
15 พฤศจิกายน 2551 10:57 น. - comment id 914099
เชื่อว่าแต่งด้วยความรู้สึกจริงในตอนนี้ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ จากคนที่มีความรู้สึกคล้ายๆกัน