พัฒนาเรื่องการเมืองเป็นเรื่องยาก ต้องลำบากอีกนานผ่านสรรหา หลายหลายสิ่งหลายหลายอย่างใช้เวลา สร้างคุณค่ามองหาทางแก้ระบบ กว่าค้นพบวิถีที่ดีแก้ ผ่านดูแลแก้ปัญหาที่พานพบ กว่าจะเป็นที่หวังได้จนจบ ก็ผ่านรบมากมายอยู่หลายครั้ง สานสัน้ติทุกวิธีมีให้เลือก ผ่อนเกลียวเชือกที่รัดไว้อย่างที่หวัง ช่วยกันตั้งหวังเอาไว้อย่าให้พัง ให้ถึงฝั่งได้สำเร็จเสร็จอย่างหวัง นิธิศเจริญธรรม ๒พิจิก๒๕๕๑