จะกินเนื้อแดดเดียวเคี้ยวอร่อย ราคาแพง ใช่ย่อยสองร้อยล้าน เนื้อแห้งดี สีแดง ๆ แบ่งกันทาน เป็นอาหารจานด่วนไม่กวนใคร จะกินเนื้อแดดเดียวเคี้ยวให้นุ่ม พอสองทุ่มมีสุ้มเสียงสำเนียงใส ภาษาปะกิต เรียก "โฟนอิน" จากถิ่นไกล ฟังพี่ใหญ่ พ่นสรรเสริญคำเยินยอ จะตากเนื้อแดดเดียว...วันเดียวจบ ตากหลายวัน มันติดลบ งบร่อยหรอ ทุนพันห้า หักพันหนึ่งถึงจะพอ ห้าร้อยก็ ขอถูก ๆ กินลูกอม จะกินเนื้อแดดเดียวเคี้ยวอร่อย ได้ห้าร้อยก็ชมเปาะว่าเหมาะสม เนื้อแดดเดียว เที่ยวเขาดินเดินกินลม บ้านก็จมเมียก็จากลำบากจัง จะกินเนื้อแดดเดียวเคี้ยวให้หนัก จะกลับไปตั้งหลักอย่าหักหลัง ไอ้สามเกลอหัวปลีคนมีตังค์ จัดอีกครั้ง รากหญ้าชอบ...จักขอบคุณ ............................................................................................................ ข่าว...ก็คือข่าว เขาเล่าว่า จะเท็จจริง สิ่งใดหนาอย่าหัวหมุน เนื้อแดดเดียวเคี้ยวกันใหญ่...แพงไหมคุณ ?? ใช่เฉียวฉุน เคืองขุ่นคลั่ง....พังทีวี..
4 พฤศจิกายน 2551 08:35 น. - comment id 910288
เยี่ยมมากและเหนียวมาก เนื้อแดดเดียวชิ้นนี้ อึ่มๆๆๆๆๆๆๆๆ
4 พฤศจิกายน 2551 12:03 น. - comment id 910355
ไอเดีย กระฉูด........คารวะ
4 พฤศจิกายน 2551 12:27 น. - comment id 910360
ทีแรกก็คิดว่าเนื้อแดดเดียวจริงๆ อิ..แบมไม่ทานเนื้ออะดิ ไปทานก๋วยเตี๋ยวกันก่อนคะหิวละ
4 พฤศจิกายน 2551 19:50 น. - comment id 910447
ชอบมาก สะใจ
4 พฤศจิกายน 2551 19:53 น. - comment id 910449
5 พฤศจิกายน 2551 05:42 น. - comment id 910527
คุณลิลืตฉางน้อยฝากมาบอกว่า จาเอาแบบ เมามากหรือเมาน้อยค่ะแต่ทิพย์โนราห์ว่า เนื้อแดดเดียวของคุณก็แกล้มอร่อยนะ เอ๊าหมดจอก...กรึ๊บขขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมค่ะ
5 พฤศจิกายน 2551 09:32 น. - comment id 910599
พิมญดา ขนาดเนื้อมันเหนียว..เห็นเคี้ยวจนหมดจานเลยนะ..อิอิ
5 พฤศจิกายน 2551 09:34 น. - comment id 910600
สีเสื้อและมือตบ ขอบคุณมากครับ..
5 พฤศจิกายน 2551 09:41 น. - comment id 910603
คุณแบมไม่ทานเนื้อหรือคับ..เนื้อแดดเดียวจานนี้ ราคาแพง อร่อยดีออก ..จะบอกให้..
5 พฤศจิกายน 2551 09:45 น. - comment id 910605
ฉางน้อยและทิพย์โนราห์ พันดาว ฝากบอกฉางน้อยด้วยว่า เอาแบบเมามาก ๆ..เผ็ดมาก ๆ... และแกล้มด้วยเนื้อแดดเดียวจากพิเศษ.. เอ้าชนแก้ว...
5 พฤศจิกายน 2551 15:07 น. - comment id 910718
คิดได้ไงเนี่ย เยี่ยมมากๆ ขอคารวะหนึ่งจอก