จะประสานประโยชน์ใดทำไปเถิด ไม่ต้องเปิดประเด็นร้อนก่อนปรึกษา แฉความจริงที่ยังปิดเผยออกมา ใช้ความกล้าชนะการอย่าทำผิด จงเลิกคิดห้ำหั่นประจัญหน้า หยุดกล่าวหาฆ่าฟันถึงวันถอย หยุดคำพูดถากถางอย่างเลื่อนลอย หยุดสำออยกลับมาร้อยรวมใจไทย นิธิศเจริญธรรม ๒๗ตุลย์๒๕๕๑