คนหนึ่งคนรอใจที่ปลายฟ้า คนหนึ่งคนจะมาค้นหาหรือไม่ จะปรารถนาเสาะค้นดั้นด้นไป คนที่ใช่ต้องมาพบจุดของเรา ขอคนไกลปลายฟ้าอย่าลืมหลง ปลายฟ้าคงมีรักคอยด้วยใจเหงา ขอคนไกลถนอมกล่อมรักเรา รักอย่าเฉาอย่าร้างห่างใจกัน จะคอยรดรักเราเฝ้าถนอม จะอดออมกล่อมใจให้สุขสันต์ จะดูแลใจเราเฝ้าผูกพัน ไม่มีวันแปรเปลี่ยนเหมือนกาลเวลา เก็บ รั กเราเอาไว้แนบใจนี้ สองฤดีผูกพันมั่นห่วงหา แม้นจะไกลใจถวิลจึงจินตนา ส่งข้ามขอบฟ้ามาดูแล
4 พฤศจิกายน 2551 08:14 น. - comment id 605410
สายรุ้งทองทอทาบฉาบขอบฟ้า หลังฝนซาฟ้าใสไร้เมฆหมอง ธรรมชาติวาดฝันตามครรลอง ช่างน่ามองพาสุขไร้ทุกข์เอย
3 พฤศจิกายน 2551 22:56 น. - comment id 910266
แม้นขอบฟ้ากว้างใหญ่พับไว้ก่อน รักอาทร..ห่วงหา...คราห่างหาย ขอเพียงเราเข้าใจแม้นห่างกาย รอทักทาย...ที่ปลายฟ้า...นะคนดี รมณ์เพ้อของไหมไทย กับอารมณ์ใสๆของครูพิม เหมาะเจาะลงตัวเชียวค่ะพี่ไหมไทย..
3 พฤศจิกายน 2551 23:06 น. - comment id 910269
ปลายฟ้าไกลใจมั่นยังฝันถึง รักตราตรึงซึ้งใจอยู่เสมอ ห่างแต่กายใจเราใกล้นะเธอ ฉันยังเพ้อพร่ำรักจักมิลืม
3 พฤศจิกายน 2551 23:12 น. - comment id 910271
แวะมาเยี่ยมยามดึกครับ แก้วประเสริฐ.
4 พฤศจิกายน 2551 08:46 น. - comment id 910298
เพราะจังคะพี่ไหม กาแฟเจ้าคะ มีความสุขวันทำงานนะเจ้าคะ จากน้องสาวที่ปลายฟ้า..อิอิ
4 พฤศจิกายน 2551 19:23 น. - comment id 910439
4 พฤศจิกายน 2551 20:25 น. - comment id 910456
.ครูพิมจ๋า ...อารมณ์เพ้อกับอารมณ์ใสๆ .ไปด้วยกันได้เสมอเนาะ เพราะไปในทิศทางเดียวกัน คือหัวใจที่มีความรัก คุณกันนาจ๋า ปลายฟ้าคว้ารักมาอุ่นใจ อย่างไรคงรักเชื่อมั่น รักเราคงคู่กันและกัน มิหันเหไปไกลตัว คุณแก้วประเสริฐ ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมค่ะ ครูกระดาษทราย สายรุ้งเลือมพรายบนแนวฟ้า ขับนภางามเด่นเพนส์สีใส ธรรมชาติเลอค่าอ่าอำไพ เนื้อในงดงามเกินพรรณา น้องพิมญดา ขอบคุณสำหรับกาแฟรสอร่อยจ้า น้องฉางน้อย ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมจ้า
5 พฤศจิกายน 2551 05:39 น. - comment id 910525
ขอทั้งสองผูกพันธ์มั่นในรัก จงฟูมฟักภักดีเสมอเหมือน ดินดินคู่ฟ้าปลาคู่น้ำมิล้างเลือน อย่าแชเชือนปันใจไปจากกัน ขอให้น้องรักกันมั่นนิรันดร์กาล สุขสมหวังเสมอนะคะ
5 พฤศจิกายน 2551 09:00 น. - comment id 910589
ใจหัวใจพบความหมายที่ปลายฟ้า สมจินตนา
5 พฤศจิกายน 2551 13:01 น. - comment id 910675
สวัสดีค่ะคุณนรศิริ ขอให้มีความสุขกับรักเช่นกันค่ะ ดีจ้าน้องกานต์ ความรักมักอยู่ที่ปลายขอบฟ้า..เนาะ
5 พฤศจิกายน 2551 15:17 น. - comment id 910726
ฝนเพิ่งซา แต่ฟ้ายังไม่ใส ที่นี่เลยไม่มีรุ้งเลยค่ะ แวะมาทักทายคนปลายฟ้านะคะ